Dạo Khúc 2013…

Tiến sĩ Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Vũ Văn Phúc:

“Cán bộ, đảng viên, trong đó có người trước đây từng giữ cương vị, trọng trách trong các cơ quan đảng, chính quyền có những ý kiến lệch lạc; đòi đa nguyên, đa đảng, phủ nhận những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước… Tình trạng này chính là một biểu hiện của ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hóa’ trong nội bộ”.

Trung tướng Phó tổng cục trưởng Tổng cục an ninh 2 Vũ Hải Triều

“Không ai hiểu mình bằng chính mình. Ta phòng ta, chống ta là chính chứ địch chỉ là một phần thôi”.

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Phương Nga

“Đây là một nguy cơ có thật chứ không phải là ta tự huyễn hoặc”.

Cựu ủy viên BCT Nguyễn Văn An: 

“Những người cộng sản phá Đảng không phải chỉ là những người cộng sản phản bội Đảng, những người cộng sản bị kẻ thù mua chuộc, bị diễn biến hòa bình,… Mà phần nhiều lại chính là những người cộng sản chân chính, những người cộng sản không muốn bảo vệ Đảng của mình nữa, vì thực tế Đảng của mình đã thoái hóa biến chất mất rồi, nhất là vì Đảng của mình đã phạm sai lầm có tính hệ thống mà không nhận ra được và không khắc phục được. Đảng đã trở thành lực lượng cản trợ dân chủ, tự do, cản trợ sự phát triển của xã hội. Đảng đã trở thành ông Vua tập thể, đã trở thành Đảng trị mất rồi”.

Cựu ủy viên BCT Trần Xuân Bách

“Tất cả các nước XHCN đều nằm trong sự vận động để tiến lên, đều có những mâu thuẫn lớn, đều phải phá vỡ sức đè nén của những cái cũ, không anh nào có thể yên trí mình ổn định được. Có khi tuần này còn huênh hoang, tuần sau đã bị đảo lộn”.

2 Comments

  1. […] Dạo Khúc 2013…  –  Theo Lao Vào Cõi Ăn Mày? (Đinh Tấn […]

  2. […] Dạo Khúc 2013… – Theo Lao Vào Cõi Ăn Mày? (Đinh Tấn […]

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

Comments are closed.