THÁNG BẢY LÀ THÁNG LY KHAI?

Kính gửi: – Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư ĐCSVN,
– Ông Đinh Thế Huynh, Thường trực Ban Bí thư,
– Ban Tổ chức Trung ương,
– Uỷ ban Kiểm tra Trung ương,
– Văn phòng Trung ương,
– Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tên tôi là: Lê Văn Hòa, sinh năm 1956 (hưu trí), nguyên Chuyên viên Cao cấp bậc 5/6-hàm Vụ trưởng Vụ 4, Ban Nội chính Trung ương (BNCTW); nguyên Phó vụ trưởng Vụ Nội chính-Văn phòng Trung ương (VPTW). Vào Đảng: 16/11/1982; chức vụ Đảng cao nhất đã đảm nhiệm: Đảng ủy viên-Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy BNCTW. Ngày tự ra khỏi Đảng: 1/7/2016 (không chuyển sinh hoạt đảng, không sinh hoạt đảng ở đâu, không đóng đảng phí liên tục 9 tháng qua); ngày trả Thẻ đảng viên cho Đảng bộ BNCTW: 8/2/2017.

Lý do tôi ra khỏi Đảng:

1. Do tôi mất niềm tin và để phản đối Lãnh đạo VPTW và BNCTW không những vô cảm trước nỗi oan trái của người dân, không tiếp thu kiến nghị của tôi cần phải tổ chức kiểm tra, có biện pháp ngăn chặn, khắc phục oan sai của vụ án Thái Lương Trí; đặc biệt Ban NCTW còn can thiệp, chỉ đạo án (Án bỏ túi) đó là nguyên nhân chính gây nên vụ án oan sai đặc biệt nghiêm trọng này.

– Từ năm 2012 đến nay, tôi liên tục kiến nghị với Lãnh đạo VPTW, BNCTW (cũng như với Tổng Bí thư, Bộ Chính trị, cũng các ban, bộ ngành chức năng của trung ương) cần kiểm tra làm rõ vụ án Thái Lương Trí (vì liên quan đến trách nhiệm của nhiều cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị quản lý). Nhưng không một cá nhân, cơ quan nào kiểm tra xem xét, đến việc trả lời tôi theo quy định của pháp luật cũng không cơ quan nào thực hiện.
#levanhoa #turakhoidang
THÁNG BẢY LÀ THÁNG LY KHAI?

Image may contain: 1 person, smiling, meme and text
Comments are closed.

