Cách mạng nghĩa trang…

Tin VnExpress: Nguyễn Công Khanh – Phó Giám đốc công ty, bị thanh tra sai phạm về báo cáo doanh thu lên tới 12 tỷ đồng. Để chứng minh sự trong sạch, ngày 24/3, đương sự cùng một số nhân viên đã dùng xe công ra nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Tiền Giang để thề độc: “Vào khoảng năm 2005, tôi có nhờ công ty xây cầu và đường vào nhà. Tôi có gửi lại tiền cho anh T, số tiền tôi không nhớ rõ. Hôm nay, cảnh sát điều tra, đã 2 năm trôi qua rồi mà anh T nói là không đưa, tôi rất là nhức nhối nhưng tiền tôi đã khắc phục theo yêu cầu của công an. Tôi vì danh dự bản thân và gia đình, tôi xin cam kết có trả. Thưa hương hồn liệt sĩ linh thiêng, nếu tôi gian dối hay anh T gian dối thì ra đường xe cán chết luôn”.
BẠN CÓ THẤY VN ĐI TRƯỚC THIÊN HẠ VÀO CUỘC CÁCH MẠNG BỐN CHẤM KHÔNG (4.0) CHƯA NÀO?
#nghiatrangthaytoaan #loithethayphapluat #cachmang4cham0

Image may contain: text
Comments are closed.

