Linh Châu…

Linh Châu lấy chồng sắp tròn 1 năm, chỉ còn 1 ngày nữa là hai vợ chồng ăn mừng 1 năm hạnh phúc bên nhau. Hai ngày trước đó Linh Châu cũng vừa cho chồng biết là mình có thai 2 tháng. Hai vợ chồng chưa kịp ăn mừng gì thì Linh Châu hay tin chồng mình bị an ninh chặn đường bắt đi cho đến nay không được gặp mặt.
Chồng Linh Châu là cựu TNLT Nguyễn Văn Oai, vừa ra tù tháng 8, 2015, nay lại bị bắt lại với tội danh mơ hồ “chống người thi hành công vụ” và “không thi hành bản án quản chế”. Cho dù ĐCSVN có kết tội gì thì anh vẫn là người yêu nước, được bạn bè, anh em, chiến hữu quí mến và thương yêu. Cộng đồng mạng cũng biết Oai qua những hoạt động Bảo vệ sự sống, bảo vệ quyền con người.
Nói về chồng của mình, Linh Châu đã thổ lộ: “Tôi tự hào vì người chồng này và tôi tin con tôi cũng sẽ ngẩng cao đầu khi nhắc tới người cha của mình.”
Anh đã sống làm sao mới nhận được sự thương yêu quí trọng của vợ mình và của nhiều người chung quanh!
Khi bắt một người yêu nước như anh Oai, ĐCSVN đã không đe doạ được ai mà chỉ làm cho ý chí đấu tranh vì lẽ phải của anh thêm vững vàng, sự ủng hộ của gia đình và cộng đồng mạng với anh càng thêm mạnh mẽ.
Chúng tôi sẽ luôn cầu nguyện cho hai em Linh Chau& Oai Jb Nguyễn Văn. Mong chồng em sớm được trở về lo cho em và con.
(Huỳnh T. Thanh Nhàn)

Image may contain: 1 person, text
Comments are closed.

