Tiên sư bọn nghiệt súc

Tiên sư bọn nghiệt súc khủng bố dân lành!

Tranh Nguyen's photo.
Tranh Nguyen's photo.
Tranh Nguyen's photo.
Tranh Nguyen's photo.
Tranh Nguyen's photo.
Tranh Nguyen added 6 new photos.

Nhớ ngày đầu tiên m chia sẻ 1 bài viết của Việt Tân, bạn bè m nói là sao lại chia sẻ bài của bọn phản động, mình giật mình , từ đó, vốn tính tò mò, mình vài page của VT để xem VT đăng những cái gỉ, chống phá hay phản động ntn.
Thật bất ngờ, m thấy page VT chỉ toàn những video, clip về cướp đất , cướp nhà, c.an ăn hối lộ, công an đánh dân, lên án những hành vi tiêu cực của chính quyền, và rồi m đặt câu hỏi thế nào là Phản Động.??
Rồi lại tình cờ mình thấy một nhóm người biểu tình ngoài HN vì vụ chặt cây xanh, , và báo chí nói họ là VT, hoặc bị VT cho tiền, kích động chống phá, vẫn vốn tính tò mò, mình quyết định mạo hiểm đi vào nhóm ĐỐI TƯỢNG VT đó để tìm hiểu. Và lại thêm 1 lần nữa mình bị bất ngờ bởi những con người đó, họ hoà đồng , thân thiện, tốt bụng, có những người là nhà báo, luật sư, nhà giáo, sinh viên, nghệ sĩ, đủ các tầng lớp nhưng tình yêu về quê hương, về môi trường thì hầu như chung một dòng chảy. M đặt câu hỏi, VIỆT TÂN kích động???
Vào một ngày tháng 5 khi nhà máy Fomorsa sả thải ra biển rất nhiều người xuống đường biểu tình, m muốn xem có phải VT cho tiền họ thật không nên đã âm thầm bám theo. Ôi đông quá, ôi nhiều người quá. M cố gắng theo dõi và đi gần những ai hô to nhất, cầm biểu ngữ giơ cao nhất cố gắng nhìn xem có ai đưa cho họ tiền không, thêm một lần nữa mình bất ngờ.. Chưa thấy ai mang tiền ra phát cả. Cũng chẳng có ai kích động cả, bỗng nhiên có một đám người đầu trâu mặt ngựa lao ra, trên những chiếc xe còi inh ỏi, với bộ vỏ bọc màu xanh, màu vàng, giành giật, cướp xé, lôi kéo, dẫm đạp vào đám đông. Chúng giơ tay, nhe nanh, trợn mắt, chúng gầm gừ như những con thú hoang, gặp người nào cắn người đó, rồi túm tóc, rồi chửi bới, rồi lôi đám đông lên xe… Sợ hãi m lao ra ngoài, tim đập loạn xạ, chân tay bủn rủn, miệng vẫn lắp bắp.. VIỆT TÂN đến rồi, chạy đi bà con… VIỆT TÂN KHỦNG BỐ…

Comments are closed.

