Tỉ Tê…

Có lẽ bởi những người biểu tình bị bắt giờ đều đã dạn dĩ, chẳng ai khai báo gì hết, nên giờ đây an ninh thực hiện một trò mới, cho đóng giả làm người biểu tình bị bắt, hoặc người dân vô tình đi qua bị bắt nhầm.
Hôm qua lúc mình đang ngồi im ở nơi giam giữ của CA Long Biên thì một phụ nữ đi vào ngồi xuống bên cạnh, tỉ tê:
– Cái áo này chị mua ở đâu?
– Áo tôi tự may
– Chữ này là gì hả chị? Cô ta chỉ vào từ “Unclos” ở trên áo của mình.
– Là Công ước Liên Hiệp quốc về luật Biển – Mình đáp.
– Thế hình này là gì? Cô ta chỉ vào cái hình chữ U bị gạch chéo trên áo.
– Là đường lưỡi bò – Mình kiên nhẫn giải thích.
– Thế còn chữ này? Cô ta chỉ vào hàng chữ “U.line”.
– Đường lưỡi bò mà ko biết thì thảo nào an ninh các người chỉ biết theo lệnh đảng để hại dân hại nước. Thôi tôi ko nói chuyện với cô nữa! Mình hết kiên nhẫn, bực dọc quát lên.
– Em đâu phải AN, em bị bắt ở Bờ Hồ về đây đấy chứ, sao chị bảo em là AN. Em đếch hiểu tại sao lại bị bắt – Cô ta nói, rồi mở đt, ra vẻ nói với một người bạn: “Chị bị bắt nhầm về CA Long Biên, đang ở tầng 4”. [Đến lúc ấy mình mới biết là đang ở tầng 4, chứ lúc chúng dẫn lên đâu có đếm tầng, rõ ràng cô ta rất thông thạo nơi này].
(Nguyễn Thúy Hạnh)
BẠN NHẬN ĐỊNH THẾ NÀO VỀ MƯU LƯỢC CỦA ĐẢNG?
‪#‎lanhdaocsvn‬ ‪#‎bieutinh‬

Chân Trời Mới Media's photo.

Comments are closed.

